วงกต เรื่องเฮี้ยนหลังห้อง เล่ม 08

152 บาท
วงกต เรื่องเฮี้ยนหลังห้อง เล่ม 08
วงกต เรื่องเฮี้ยนหลังห้อง เล่ม 08
รหัสสินค้า / Barcode: 9786164321373
ปกติ: 169 บาท
ขาย:152 บาท

ISBN : 9786164321373
โดย :  Black Tohfu P
ภาพประกอบ : Yugo
สีปก : KAWEE
สำนักพิมพ์ : พูนิก้า
อื่นๆ : 264 หน้า

จาก 1 ใน Web Comic ยอดฮิตของ comico สู่การรวมเล่มในฉบับหนังสือการ์ตูน นี่คือมหกรรมเรื่องสั้นสุดสยองอันไร้เดียงสา เมื่อจู่ๆ ผีที่เกิดขึ้นในจินตนาการของเด็กๆ ก็เกิดมีตัวตนจริงขึ้นมา ผีเหล่านี้ออกอาละวาดไปทั่ว คอยแอบแฝงอยู่ใกล้กับชีวิตประจำวันของทุกคน โดยมีเด็กผู้ชายลึกลับผู้หนึ่งชื่อว่า “วงกต” ซึ่งมีใบหน้าครึ่งหนึ่งเป็นเขาวงกตกลวงโบ๋เข้าไปในลูกตา ออกมาไล่ตามจับผีพวกนั้นด้วยการดูดเข้าไปขังไว้ในหัวของตัวเอง มันเป็นภารกิจการตามจับผีที่สัญชาตญาณของเขาบอกให้ทำไปโดยหวังว่าวันหนึ่งตัวเองจะได้พบกับ “เด็กอีกคน” ที่เป็นเจ้าของสมุดผีเขียนเล่นที่สร้างเรื่องทุกอย่างนี้ขึ้นมาอีกครั้ง

“เพราะในหัวของเด็กทุกคน…มีผีอยู่เสมอ” มหกรรมเรื่องผีสุดล้ำที่ทั้งสยองและไร้เดียงสา เมื่อจู่ๆ ภูตผีในจินตนาการของเด็กๆ ก็เกิดมีตัวตนขึ้นจริง มีเพียง “วงกต” เด็กชายลึกลับผู้มีใบหน้าครึ่งหนึ่งไม่ใช่มนุษย์เท่านั้นที่จะสามารถจับพวกมันกลับไปได้

•ป้ายบอกทาง•

"เธอทำแบบนั้นไม่ได้ เพราะใครๆ เขาไม่ทำกัน" ชีวิตที่เดินตามแนวทางของคนอื่น เสมือนมีป้ายสำเร็จรูปคอยชี้นำปลายทางที่เธอจะได้ไปถึงก็คือ...!?

•ถั่วงอก•

ผักสุดเกลียดที่อยู่ในเมนูอาหารไทยหลายเมนู แต่จะเป็นอย่างไรหากวันหนึ่งเด็กๆ เกิดคลั่งไคล้มันขึ้นมา เอ้า! อ้าปากแล้วกินถั่วงอกนี่เข้าไปเยอะๆ สิ

•ตู้กดน้ำ•

ตู้สี่เหลี่ยมที่ติดตั้งเพื่อบริการน้ำแก่ทุกคน แต่มีเรื่องเล่าลืออันน่าขนลุก ว่าในอดีตเคยมีเด็กถูกไฟดูดจากตู้กดน้ำจนตาย เรื่องนั้นจะจริงหรือเท็จ ต้องพิสูจน์

รายการที่อาจจะเกี่ยวข้อง