รายเซย์เดน จูปิเตอร์ - O.A. เล่ม 03

41 บาท
รายเซย์เดน จูปิเตอร์ - O.A. เล่ม 03
รหัสสินค้า / Barcode: 1010200209284
ปกติ: 45 บาท
ขาย:41 บาท

雷星伝ジュピターO.A.
雷星伝ジュピターO.A.
Raiseiden Jupiter - O.A.
เรื่องโดย : Masaki Wachi
ภาพโดย : Tow Nakazaki
ลิขสิทธิ์ : Kodansha Ltd.

ถึงแม้ว่าโทรุจะเรียนอยู่มัธยมปลายแล้ว แต่เขาก็ยังชอบอนิเมชั่นประเภทแปลงร่างอยู่ โดยเฉพาะเรื่อง เทพสายฟ้าจูปิเตอร์ ที่เพิ่งจะฉายทางทีวีแค่ 5 ตอนเท่านั้น และไม่แปลกอะไรที่ผลิตภัณฑ์ต่างๆ เกี่ยวกับเรื่อง เทพสายฟ้าจูปิเตอร์ โทรุจะต้องหาทางเอามาเป็นเจ้าของให้ได้

จุน สาวน้อยที่เรียนห้องเดียวกันกับโทรุ และมีบ้านอยู่ติดกันกับโทรุ เธอจะโมโหทุกครั้งที่เห็นโทรุดูหนังอนิเมแปลงร่าง เพราะเธอคิดว่า โทรุโตแล้วไม่รู้จักโต ชอบดูอนิเมเหมือนเด็กๆ ไปได้ ทำให้ไปโรงเรียนสายทุกวัน และเธอต้องพาโทรุไปโรงเรียนด้วยในฐานะหัวหน้าห้อง

วันหนึ่งโทรุได้เจอร้านขายของเล่นแปลกๆ และในร้านนั้นมีโมเดลเทพสายฟ้าจูปิเตอร์ขายอยู่ด้วย เมื่อเขาได้เป็นเจ้าของโมเดลเทพสายฟ้าจากร้านนี้แล้ว เรื่องแปลกๆก็เกิดขึ้นกับเขา คือจะมีสัตวประหลาดโผ่ออกมาอาละวาด แล้วเขาก็สามารถแปลงร่างเป็น เทพสายฟ้าจูปิเตอร์ได้ และเมื่อเขาปราบสัตว์ประหลาดได้แล้ว เหตุการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้นก็จะไปปรากฏเป็นตอนต่อไปของเรื่อง เทพสายฟ้าจูปิเตอร์ที่ฉายทางทีวี จนเพื่อนๆที่อยู่รอบตัวเขารวมทั้งตัวโทรุเองด้วย ต่างช่วยกันสืบหาความจริงว่าเกิดอะไรขึ้นกับโทรุกันแน่ โดยเพื่อนๆ ของโทรุเชื่อว่า เหตุการณ์ต่างๆที่เกิดขึ้นเป็นเพียงฉากๆหนึ่ง ที่มีทีมงานสร้างอนิเมเรื่องนี้เซตขึ้นมาเท่านั้น แต่โทรุและจุนต่างไม่เชื่อเช่นนั้น เพราะเคยเห็นเหตุการณ์จริงๆมาแล้ว ความลับนี้จะเป็นอย่างไร โทรุสามารถแปลงร่างเป็นเทพสายฟ้าจูปิเตอร์ได้จริงหรือเปล่า แล้วสัตว์ประหลาดพวกนั้นมาจากไหน หรือจะเป็นการแอบเซตฉากเพื่อการถ่ายอนิเมขึ้นมาจริงๆ หาคำตอบได้ใน รายเซย์เดน จูปิเตอร์ - O.A. ได้เลยครับ

รายการที่อาจจะเกี่ยวข้อง