รักร้ายพ่ายกลรัก (ชุด เล่ห์รักเทพบุตรซาตาน)

251 บาท
รักร้ายพ่ายกลรัก
รักร้ายพ่ายกลรัก
รหัสสินค้า / Barcode: 9786167587059
ปกติ: 279 บาท
ขาย:251 บาท

ISBN : 9786167587059
โดย : สุธาสินี
สำนักพิมพ์ : Light of Love Books
อื่นๆ : 400 หน้า

เมื่อหนุ่มหล่อสุดเร้าใจอย่าง มรุต สิงห์เกรียงไกร เจ้าของธุรกิจรีสอร์ตและศูนย์การค้า พร้อมควบตำแหน่งปาป๊าของน้องชมพู่ให้กับลูกสาวตัวน้อยผู้เป็นดั่งดวงใจ ภารกิจรักหาหม่ามี้ให้น้องชมพูจึงเริ่มขึ้น เล่ห์กลหลายร้อยเล่มเกวียนของพ่อยอดชายถูกงัดมาใช้กับสาวสวยอย่างพัชริดา อีกทั้งยังต้องฝ่าด่านว่าที่พ่อตามาดนิ่งและแม่ยายจอมเนี้ยบ แต่มีหรือที่มรุตจะถอยหนี เมื่อได้แรงเชียร์สุดใจจากลูกสาวตัวน้อย ที่แอบทำคะแนนแซงทางโค้งไปก่อนคุณพ่อซะอีก ปฏิบัติการครั้งนี้เขาต้องได้หม่ามี้มาให้น้องชมพู่อย่างแน่นอน

“คุณมรุต” พัชริดาเรียกเสียงอู้อี้ด้วยใบหน้ายังซุกติดกับอกเขา แล้วได้ยินเสียงห้าวทุ้มนุ่มนวลตอบกลับมา

“ครับ” 

“ปล่อยค่ะ คุณกำลังทำอะไร” หญิงสาวรวบรวมความเข้มแข็งที่กำลังถดถอยเพื่อเปล่งเสียงร้องหมายจะห้ามปราม หากแต่ได้ยินเพียงเสียงปลอบประโลมจากเขา

“ผมไม่ได้ทำอะไรคุณแพทนะครับ คุณแพทอย่ากลัวนะครับ”

“ปล่อยมือแพทเดี๋ยวนี้นะ” 

“ผมไม่อยากปล่อยนี่ครับ”

มือหนาที่ไล้วนทั่วแผ่นหลังบาง แล้วออกแรงดันเข้ามาจนร่างน้อยเบียดชิดกับกายแกร่งของเขา ในตอนนี้หญิงสาวทำได้เพียงยกสองมือขึ้นมากั้นแผ่นอกหนาไว้หมายจะปกป้องกายจากการแนบชิด พัชริดาใจเต้นโครมครามกับสัมผัสถึงเนื้อถึงตัวของเขา ‘ผู้ชายมือไว’ แล้วรวบรวมกำลังใจหมายจะดึงสติเขาให้คืนกลับมา

“คุณมรุต!”

หลังจากเกิดเหตุวุ่นวายในผับคืนนั้น พัชริดา อัครรัตน์ จึงอยากหลบลี้หนีไปพักผ่อนสักระยะ หญิงสาวขอติดตามชายหนุ่มที่ให้ความช่วยเหลือไปพักที่รีสอร์ตของเขา และที่นั่นเองที่เธอต้องเดินตามเกมของกามเทพตัวน้อยโดยไม่รู้ตัว เมื่อคุณพ่อขี้หลีจอมกวนกับลูกสาวแสนน่ารักที่อยากหาหม่ามี้ให้ปาป๊าใจจะขาดเกิดหมายมาดเธอเข้า เสน่ห์อันร้ายกาจของคุณพ่อวายร้าย บวกกับความออดอ้อนออเซาะของน้องชมพู่ ทำเอาใจสาวตีลังกาหกคะเมนอยู่หลายครั้ง แล้วอย่างนี้เธอจะไม่ใจละลายไปกับปฏิบัติการของสองคนได้อย่างไรเล่า!

รายการที่อาจจะเกี่ยวข้อง