ยอดคนนักสืบ ลาบี้ลิ้นซ์ เล่ม 1

41 บาท
ยอดคนนักสืบ ลาบี้ลิ้นซ์ เล่ม 1
รหัสสินค้า / Barcode: 1011400208599
ปกติ: 45 บาท
ขาย:41 บาท

SUTEKI TANTEI LABYRINTH
ชื่อผู้เขียนภาพ : Seiji Wakayama
ชื่อผู้เขียนเรื่อง : Meito Banjo
โตเกียว เมืองหลวงเก่าที่ถูกลืม กลายเป็นเขตไร้ซึ่งกฎหมาย จึงทำให้เกิดคดีอาชญากรรมขึ้นทุกวัน และคดีซึ่งไม่ สามารถจะหาคำตอบได้นั้นจะถูกเรียกว่า คดีลี้ลับ แต่ก็ใช่ว่าทางตำรวจจะไม่สามารถหา คนดีมีฝีมือมาช่วยหา คำตอบในแต่ละคดีได้เลย ยังมีผู้ที่มีความสามารถที่จะไขปริศนาต่างๆ ได้อยู่ เขาคือ ฮิวงะ มายูกิ นักสืบหนุ่มน้อย ผู้ชาญฉลาด ใสซื่อ บริสุทธิ์ น่ารักน่าชัง เพราะว่า มายูกิ มีอายุเพียง 11 ปีเท่านั้น
มา ยูกิ อาศัยอยู่ในคฤหาสน์สุดหรูในเขตเมืองหลวงเก่าแห่งนี้ โดยมี มิเอโนะ ฮัทสึมิ เป็นเมดประจำตัวคอยดูแล มายูกิอยู่เสมอ และยังมี ชินาโนะ เซรัน เป็นพ่อบ้านประจำตระกูลฮิวงะอีกด้วย และในตอนนั้น ได้เกิดคดีลี้ลับขึ้น มีร่างไร้วิญญาณ ของชายคนหนึ่งเสียบคาอยู่บนหอคอย ที่สูงถึง 50 เมตร โดยที่ไม่ทราบสาเหตุ ว่าร่างของเขาขึ้นไปเสียบอยู่บนหอคอย ที่มีความสูงขนาดนั้นได้อย่างไร ทางตำรวจจึงได้มาขอให้มายูกิช่วยไขปริศนาคดีนี้ให้ โดยมีร้อยตำรวจหญิง โทมารุ มิยาโกะ และ อิโนงามิ เรียวสุเกะ ตำรวจกองสืบสวนกลาง มาช่วยให้ข้อมูลเกี่ยวกับคดี มายูกิใช้ความสามารถกับคดีที่อธิบายไม่ได้ สืบและไขคดี ได้จน สามารถจับตัวคนร้ายและวิธีการของคนร้ายได้ในที่สุด
ต่อมา ฮัทสึมิ เมดของมายูกิถูกพบเป็นผู้ต้องสงสัยในการฆ่าอาจารย์ท่านหนึ่ง เพราะฮัทสึมิดันมาพบศพอาจารย์เข้า แต่มายูกิไม่เชื่อว่าฮัทสึมิจะเป็นคนฆ่าอาจารย์ท่านนี้ เมื่อเป็นเช่นนี้ มายูกิ จะช่วยฮัทสึมิได้อย่างไร?

 

รายการที่อาจจะเกี่ยวข้อง