มาสค์ไรเดอร์ โอส KAMEN RIDER OOO Vol.01 (VCD)

67 บาท
มาสค์ไรเดอร์ โอส KAMEN RIDER OOO Vol.01 (VCD)
มาสค์ไรเดอร์ โอส KAMEN RIDER OOO Vol.01 (VCD)
รหัสสินค้า / Barcode: 8856711048587
ปกติ: 149 บาท
ขาย:67 บาท

เมื่อมนุษย์ "กรี๊ด" ที่ถูกผนึกไปเมื่อ 800 ปีก่อน ได้คืนชีพขึ้นมาในยุคปัจจุบัน!!! และใช้ประโยชน์จาก "ความโลภ" ของมนุษย์ สร้างสัตว์ประหลาดออกอาละวาด ผู้ที่จะหยุดมันได้มีเพียง "มาสไรเดอร์ โอส"

วีซีดี (VCD) / 1 แผ่น / ความยาว 48 นาที

Ep.01 เมดัล กางเกงลิง และ มือปริศนา
เมื่อความบังเอิญชักพาให้มีโจรเข้ามาปล้นห้องนิรภัยของหอศิลป์โคงามิ และด้วยความบังเอิญที่ที่แห่งนั้นมี อมนุษย์ "กรี๊ด" ที่ถูกผนึกมาอย่างยาวนานหลับใหลอยู่ เมื่อความบังเอิญ 2 เรื่องมาพบกันก็ทำให้กรี๊ดคืนชีพจากผนึกและปลดผนึกตัวเองออกมาในยุคปัจจุบัน แต่ความบังเอิญเรื่องที่ 3 ก็เกิดขึ้นจนได้ เมื่อชายหนุ่มผู้ไม่มีความดลภ "ฮิโนะ เอย์จิ" ก็อยู่ในที่เกิดเหตุด้วย เมื่อ3 ความบังเอิญมาบรรจบกัน "มาสค์ไรเดอร์ โอส" จึงต้องคืนชีพมาสู่ยุคปัจจุบันด้วย

Ep. 02 ความโลภ ไอศกรีม และของขวัญ
"อั๊งก์" กรี๊ดที่คืนชีนพาได้เพียงแขนขวา ได้เข้ายึดร่างของ นายตำรวจ "อิซึมิ ชินโก" ที่กำลังใกล้ตาย และยัดเยียดหน้าที่ "รวบรวมเมดัล" ให้แก่ ฮิโนะ เอย์จิ โดยไม่สนชีวิตของผู้คนที่จะเดือดร้อนจากการอาละวาดของ "ยามี่" ที่กรี๊ดตนอื่นๆ ให้กำเนิดขึ้นเลย... แต่ทั้งที่ เอย์จิ ยังไม่ทันทำความเข้าใจกับตัวตนของกรี๊ดและยามี่ "ความโลภ" ของโจรปล้นหอศิลป์คนเดิม ก็ทำให้ "ยามี่" ออกอาละวาดอีกครั้ง แล้วเอย์จิจะสามารถหยุดการอาละวาดของยามี่ได้ทันเวลามั๊ยนะ?

รายการที่อาจจะเกี่ยวข้อง