มาสค์ไรเดอร์เดนโอ เดอะมูฟวี่ 3 เรื่อง (3 IN 1)

97 บาท
มาสค์ไรเดอร์เดนโอ เดอะมูฟวี่ 3 เรื่อง (3 IN 1)
มาสค์ไรเดอร์เดนโอ เดอะมูฟวี่ 3 เรื่อง (3 IN 1)
รหัสสินค้า / Barcode: 8856711036195
ปกติ: 149 บาท
ขาย:97 บาท

(3IN1) มาสค์ไรเดอร์เคนโอ เดอะมูฟวี่ 3 เรื่อง

  • มาสค์ไรเดอร์ เดนโอ - Masked Rider The Movie - I'll be born!
  • มาสค์ไรเดอร์ เดนโอ - Masked Rider The Movie - Final Countdown
  • มาสค์ไรเดอร์ เดนโอ - Masked Rider The Movie - Neo Generations เรือรบแห่งเกาะยักษ์

ดีวีดี (DVD) / 233 นาที

ปฏิบัติการมุ่งสู่ฟ้าสางกับภารกิจเร่งด่วน
"เคนไลเนอร์" รถไฟแห่งตำนานที่สามารถเดินทางไปในห้วงเวลาต่างๆ ของเคนโอ ได้ถูกกาโอช่วงชิงไปและเรียวทาโร่ยังถูกกาโอทำร้ายจนสูญเสียความทรงจำ ก่อนที่เรียวทาโร่จะได้พบกับตัวเองในตอนวัยเด็กขณะเดียวกันยูโตะที่เข้ามาช่วย ก็ไล่ตามเคนไลเนอร์จนมาถึงยุคเอโดะ เรียวทาโร่ ฮานะ และ โมโมทารอสจึงคิดที่จะชิงเคนไลเนอร์กลับคืนมาพร้อมกับเพื่อนๆ ที่อยู่ในนั้น พวกเรียวทาโร่จะทำสำเร็จรึไม่นะ...!?

ศึกสุดท้ายที่เดิมพันด้วยชะตากรรมของกาลเวลาได้เริ่มขึ้นแล้ว
ในคัมภีร์มีเรื่องเล่ากล่าวว่า ขบวนรถไฟผีสิงมีความลับที่ยิ่งใหญ่ซ่อนไว้อยู่ เพื่อล่วงรู้ความลับนั้น พวกโมโมทารอสจึงเริ่มเคลื่อนไหว ทว่าเบื้องหน้าพวกเขากลับมี "มาสค์ไรเดอร์ยุคิ" ซึ่งก็คือเรียวทาโร่ที่ถูกลักพาตัวไปและถูกนำมาใช้เป็นเคริ่องมือคอยขัดขวางอยู่!! การโจมตีของยูคิทำให้ยูโตะบาดเจ็บสาหัส ระหว่างนั้นเองเคนไลเนอร์ขบวนใหม่ก็ปรากฏตัวพร้อมกับนักรบเดนโอคนใหม่ เรื่องที่น่าตกใจกว่าก็คือ "นิวเดนโอ" ที่แท้จริงแล้วเป็นหลานของเรียวทาโร่ที่มาจากอนาคต การต่อสู้ครั้งสุดท้ายกำลังท้าทายเรียวทาโร่และพวกโมโมทารอสอยู่!! 

จงไปเลยเหล่ายักษ์ทั้งหลาย..สู่การเดินทางแห่งพันธะสัญญา
เพื่อจะแก้ไขช่วงเวลาที่หายไปซึ่งเกิดจากฝีมือของพวกยักษ์ พวกเรียวทาโร่และเดเนปจึงได้ย้อนเวลากลับมาที่ญี่ปุ่นในยุคปี 1980 เพื่อตามหาตัวยู เด็กหนุ่มผู้ครอบครองหินอาวุธลับ ซึ่งจะทำให้เกิดแผ่นดินไหวครั้งใหญ่ จากพี่น้องยักษ์ แต่แท้จริงคือมาสค์ไรเดอร์เงินและทองที่แสนร้ายกาจ ในขณะที่พวกอุราทารอสที่หายตัวอย่างปริศนาก็ได้กลับมาพร้อมกับ สึคาสะ คาโดยะ หรือมาคส์ไรเดอร์ดีเคด ที่มาตามคำขอของซีคให้จัดการกับพวกยักษ์ ทั้งหมดได้มุ่งหน้าสู่ยุคมุโรมาจิ เพื่อต่อสู้กับเรือรบปีศาจซึ่งมีขนาดใหญ่กว่าเดนไลเนอร์หลายร้อยเก่า

รายการที่อาจจะเกี่ยวข้อง