มนต์เสน่ห์เหมันต์ : Devil in Winter (สาวน้อยเสี่ยงรัก เล่ม 3)

221 บาท
มนต์เสน่ห์เหมันต์ : Devil in Winter (สาวน้อยเสี่ยงรัก เล่ม 3)
มนต์เสน่ห์เหมันต์ : Devil in Winter (สาวน้อยเสี่ยงรัก เล่ม 3)
รหัสสินค้า / Barcode: 9786165240888
ปกติ: 245 บาท
ขาย:221 บาท

ISBN : 9786165240888
โดย : ลิซ่า เคลย์แพส
แปล : กัญชลิกา
สำนักพิมพ์ :KaewKaurn HistoricaI ROMANCE
อื่นๆ : 317 หน้า

อีแวนเจลีน เจนเนอร์ สาวไม้ประดับที่ขี้อายที่สุด กลายเป็นสาวน้อยที่มั่งคั่งที่สุดทันทีที่เธอได้รับมรดก เพื่อหนีให้พ้นจากเงื้อมมือของญาติที่โหดร้ายไร้ศีลธรรม

อีวี่จึงเข้าพบไวส์เคานต์เซนต์วินเซนต์ หนุ่มเสเพลชื่อกระฉ่อน พร้อมกับยื่นข้อเสนอขอแต่งงาน!

ชื่อเสียงของเซบาสเตียนนั้นเจ้าชู้เสเพล แต่เด็กสาวที่น่ารักคนนี้ปรากฏตัวที่บ้านเขาเพียงลำพังเพื่อขอเขาแต่งงาน ทว่าข้อเสนอของอีวี่มาพร้อมกับเงื่อนไขหนึ่ง

นั่นคือเธอจะมีความสัมพันธ์กับเขาเพียงครั้งเดียวเพื่อให้การแต่งงานสมบูรณ์ตามกฎหมาย แต่จะไม่มีอีกหลังจากนั้น เธอจะไม่มีวันยอมเป็นผู้หญิงอีกคนหนึ่งของหนุ่มเสเพลที่ถูกทอดทิ้งให้อกหัก ซึ่งหมายความว่าเซบาสเตียนต้องทำงานหนักขึ้นในการหว่านเสน่ห์ หรืออาจจะยอมแพ้ต่อหัวใจตัวเองเป็นครั้งแรกในชีวิตในนามของรักแท้..

ข้อมูลเพิ่มเติม

นิยายชุด ‘สาวน้อยเสี่ยงรัก’ ของลิซ่า เคลย์แพสนี้  เป็นหนังสือชุดที่ได้รับความนิยมมากในหมู่นักอ่านโรมานซ์  ตอนที่พิมพ์ครั้งแรกนั้น  หมดไปอย่างรวดเร็ว  เราจึงได้จัดพิมพ์ขึ้นใหม่  นิยายชุดนี้เป็นเรื่องราวของสาวไม้ประดับ  หรือที่เรียกว่า wallflower คือหญิงสาวที่ไปร่วมงานเต้นรำเพื่อหาคู่  แต่ไม่มีหนุ่มๆมาขอเต้นรำด้วย  ต้องนั่งประดับผนังอยู่ตลอดงาน  สาวไม้ประดับทั้งสี่จึงรวมตัวกัน  เป็นพันธมิตรกัน  พยายามช่วยส่งเสริมกันและกันให้มีหนุ่มๆมาสนใจเพื่อจะได้ลงจากคานทองเสียที 

ชุด ‘สาวน้อยเสี่ยงรัก’ มีทั้งหมด 5 เล่ม  ได้แก่  คืนรักคิมหันต์, มนต์รักในสวนขวัญ, มนต์เสน่ห์เหมันต์, รักที่ผลิบาน  และ  มนต์รักคริสต์มาส  แต่เดิมผู้เขียนเขียนไว้ 4 เล่ม  แต่ตอนหลังได้เขียนเล่มที่ 5 เพิ่มขึ้นมา  นิยายชุดนี้จึงมีทั้งหมด 5 เล่มครบสมบูรณ์

รายการที่อาจจะเกี่ยวข้อง