พลิกศพ นักสะสมกระดูก เล่ม 01

315 บาท
พลิกศพ นักสะสมกระดูก เล่ม 01
พลิกศพ นักสะสมกระดูก เล่ม 01พลิกศพ นักสะสมกระดูก เล่ม 01
รหัสสินค้า / Barcode: 9786169284604
ปกติ: 350 บาท
ขาย:315 บาท

ISBN : 9786169284604
โดย : Daisy
แปล : ภารวิณี ยังเจริญยืนยง
สำนักพิมพ์ : The Mist
อื่นๆ : 360 หน้า

จางถงนิติเวชหญิงหนึ่งเดียวประจำเมืองเทียนฉาง ผู้ที่มีความทรงจำอันโหดร้ายในวัยเด็ก เพราะน้องสาวฝาแฝดและตนเองถูกผู้ร้ายจับตัวไปเมื่อยี่สิบปีที่แล้ว จางถงรอดมาได้แต่เพราะถูกคนร้ายฉีดยาชาเข้าร่างจนสลบไปนานร่วมเดือน พอฟื้นขึ้นมาก็จำเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ได้ ส่วนน้องสาวจางชิวได้หายสาบสูญไปนับแต่นั้น เหตุการณ์นี้ทำให้พ่อของหล่อนซึมเศร้าจนกระโดดตึกฆ่าตัวตาย

จางถงทำงานที่กรมตำรวจเมืองเทียนฉาง สนิทสนมกันดีกับหวังย่าหนาน หญิงแกร่งผู้มีฉายา “แม่เสือ” หัวหน้าหน่วยอาชญากรรมพิเศษประจำเมือง ทั้งคู่ต้องช่วยกันไขคดีฆาตกรรมต่างๆ ที่เกิดขึ้นในเมืองเทียนฉาง ด้วยฝีมือในการชันสูตรศพและจิตใจที่เยือกเย็นของจางถง เมื่อต้องต้องเผชิญกับชิ้นเนื้อมนุษย์ที่ถูกแล่อย่างประณีต ซากศพปริศนาที่ไม่มีกระดูก ศพในกองปุ๋ยหมัก จางถงใช้เทคนิคทางนิติวิทยาศาสตร์สารพัดเพื่อหาหลักฐานจากซากศพที่มี มาจับกุมฆาตกรอำมหิตเหล่านั้น

ระหว่างนี้จางถงยังต้องเผชิญกับความทรงจำที่คอยหลอกหลอนตนเองมาตลอดยี่สิบปี จ้าวจวิ้นเจี๋ยนักข่าวชื่อดัง หลิวชุนเสี่ยวอัยการหนุ่มผู้ที่แอบรักจางถงมาตั้งแต่สมัยเรียนมัธยมปลาย ทั้งสองคนนี้จะช่วยจางถงไขปริศนาการหายตัวไปลึกลับของน้องสาวหล่อนได้หรือไม่ ฆาตกรที่ก่อเหตุจะยังลอยนวลต่อไปหรือถูกจับกุม......

รายการที่อาจจะเกี่ยวข้อง