บันโจหมัดเหล็ก เล่ม 01

41 บาท
บันโจหมัดเหล็ก เล่ม 01
รหัสสินค้า / Barcode: 1010000209088
ปกติ: 45 บาท
ขาย:41 บาท

KONGOU BANCHOU
โดย : ซุซุกิ นากาบะ (SUZUKI Nakaba)
ลิขสิทธิ์ : Shogakukan Inc.
กองทัพบันโจเข้าประชิดญี่ปุ่นที่กระหายความสันติสุข!! ผู้ที่มาเผชิญหน้า คือ คงโงบันโจ นักเลงคนสุดท้ายที่เหลืออยู่ในปัจจุบัน!! อ่า ญี่ปุ่นจะถูกกองทัพนักเรียนรูปร่างประหลาดปกครองหรือนี่...!? นี่คืองานเทศกาลแห่งชุดนักเรียน กำปัน เหงื่อ และหยดเลือด จงอดทนอ่านแล้วตัวสั่นด้วยความกลัว!! จะฉี่ราดหรือจะหลงไหล!? ทางเลือกที่พวกเขามอบให้มีแค่สองทางนี้เท่านั้น!!

คอนโก อากิระ บุรุษหนุ่มลึกลับร่างกายกำยำสูงใหญ่เหมือนยักษ์ปักหลัก เก่งในวิชาต่อสู้ ได้เข้ามาเรียนที่โรงเรียนเอกชน แห่งหนึ่งในเขตจิโยดะ ในชั้น ม.5 และได้รู้จักกับ ฮินาโกะ สาวน้อยที่ชอบถ่ายรูปแปลกๆ ที่เรียนอยู่ห้องเดียวกัน จุดมุ่งหมายของ คอนโก อากิระ ก็เพื่อตามหาคนที่มีรอยสักสีแดงที่ต้นคอเป็นรูปนกฟินิกซ์กับดาบ ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของ “แก๊งโยชิโมโตะ” และคำว่า บันโจ ก็เป็นชื่อที่เรียกกันในแก๊งนี้ (ในสมัยอดีต คำว่า “บันโจ” จะหมายถึง ลูกผู้ชาย ผู้ชายที่คอยช่วยเหลือผู้ที่อ่อนแอกว่า โดยไม่พูดอะไร ทำตามความตั้งใจของตัวเองจนกว่าผลนั้นจะสำเร็จต่อให้ต้องตายก็ตาม ถึงแม้จะมีคู่ต่อสู้เป็นร้อยเป็นพันแต่ก็เผชิญหน้าด้วยตัวคนเดียว และเสี่ยงชีวิตตัวเองเพื่อพวกพ้อง)

คอนโก อากิระ เล่าความจริงให้ ฮินาโกะ ฟังว่า แก๊งโยชิโมโตะ ได้ส่งพวกบันโจ เข้าคุมเขตหลักๆ สำคัญทั้งหมด 23 เขตของโตเกียว ถ้าหลังจาก ที่พวกบันโจรวบรวมแต่ละเขตได้แล้ว จะเริ่มการแข่งขันแบทเทิลรอยัลเพื่อกำหนด “บันโจ” ที่แข็งแกร่งที่สุด ซึ่งการแข่งขันนี้มีชื่อเรียกว่า “แผนการ 23 เขต” เพื่อสร้างประเทศขึ้นมาใหม่ โดยมีรัฐบาลเป็นผู้อยู่เบื้องหลัง แล้วเขาเพียงต้องการทำลายแผนการนี้ซะ ฮินาโกะได้ฟังแล้วก็คิดว่า คอนโก อากิระ เป็นตัวอันตรายจึงไปแจ้งตำรวจ เมื่อความลับเรื่องแผนการ 23 เขตรั่วไหล บันโจในเขตจิโยดะจึงปรากฏตัวขึ้น การต่อสู้ที่ดุเดือด จึงเริ่มขึ้นนะ บัดนี้.. คอน โก จะสามารถทำลาย แผนการ 23 เขต ได้หรือไม่ การต่อสู้ระหว่าง บันโจกับคอนโกจะดุเดือนเลือดพล่านเพียงใด ติดตามได้ใน บันโจหมัดเหล็ก ได้เลยครับ

รายการที่เกี่ยวข้อง