บันทึกการเดินทางต่างโลกของท่านอัศวินกระดูก เล่ม 04 (นิยาย)

270 บาท
บันทึกการเดินทางต่างโลกของท่านอัศวินกระดูก เล่ม 04 (นิยาย)
บันทึกการเดินทางต่างโลกของท่านอัศวินกระดูก เล่ม 04 (นิยาย)
รหัสสินค้า / Barcode: 9786164891098
ปกติ: 300 บาท
ขาย:270 บาท

Gaikotsu Kishi-sama, Tadaima Isekei e Odekakechuu Volume 4

ISBN : 9786164891098
โดย : ฮาคาริ เอ็นคิ (Ennki Hakari)
Illust : KeG
แปล : R-Rabbit
ลิขสิทธิ์ : OVERLAP, Inc.
อื่นๆ : 320 หน้า

Skeleton Knights, going out to the parallel universe

อาร์ค อัศวินกระดูกผู้โดดเด่นในเรื่องความแข็งแกร่งผิดมนุษย์มนาแต่กลับมีนิสัยเอ๋อๆ กับปงตะซึ่งเป็นสัตว์ภูต อาเรียน นักรบสาวสวยแห่งเผ่าดาร์กเอลฟ์ และจิโยเมะ สาวน้อยนินจาหูสัตว์ ทั้ง 3 คนบวกกับอีก 1 ตัวนั้นต่างได้ร่วมกัน “ปฏิวัติ” โลกต่างมิติโดย “ไม่รู้ตัว” และครั้งนี้เขาก็ได้ออกเดินทางไปยังน้ำพุแห่งการแก้คำสาปเพื่อจะนำร่างเนื้อของตนกลับคืนมา ขณะที่เส้นทางเหมือนจะดูดีราบรื่น แต่แล้ว------เขากลับถูกทำให้บาดเจ็บเป็นครั้งแรก! กำจัดเผ่าพันธุ์เดียวกัน (?) บนเรือผี!? ปะทะดราก้อนลอร์ด ราชามังกรที่มีขนาดใหญ่เกินกว่า 30 เมตร------กลายเป็นการผจญภัยสุดแปลกประหลาดที่ไม่เหมือนใคร!!

หลังจากนั้น เมื่ออาร์คได้เดินทางมาถึงจุดหมาย เขาก็พบว่า อะไรกัน นั่นมัน......บ่อน้ำพุร้อนงั้นเรอะ!? เจ้าตัวถึงกับพักเหนื่อยแล้วรีบลงไปดำน้ำกับปงตะอย่างกระดี๊กระด๊าโดยไม่รีรอ แต่ทว่า-----ก็เกิดเหตุการณ์อันไม่คาดฝันขึ้นอีก!!?

อีกด้าน ยูเลียน่า องค์หญิงลำดับสองแห่งราชอาณาจักรลอว์เดนที่วางแผนจะติดต่อค้าขายกับเผ่าเอลฟ์ก็ได้เผชิญหน้ากับเซคท์ องค์ชายลำดับที่หนึ่งซึ่งวางแผนการไว้หลายชั้นและมุ่งหวังในอำนาจ------!

กระสุนนัดที่ 4 แนวแฟนตาซีต่างมิติ เกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงโลกโดย “ไม่รู้ตัว” ของอัศวินกระดูกสุดแกร่งได้มาถึงแล้วด้วยความเร็วแรงดุจพายุพัดโหมกระหน่ำ

รายการที่เกี่ยวข้อง