น้องสาวคนที่ผมชอบน่ะ ไม่ใช่น้องสาวคนนี้ซะหน่อย เล่ม 01 (นิยาย)

266 บาท
น้องสาวคนที่ผมชอบน่ะ ไม่ใช่น้องสาวคนนี้ซะหน่อย เล่ม 01 (นิยาย)
น้องสาวคนที่ผมชอบน่ะ ไม่ใช่น้องสาวคนนี้ซะหน่อย เล่ม 01 (นิยาย)
รหัสสินค้า / Barcode: 9786164640368
ปกติ: 295 บาท
ขาย:266 บาท

Ore ga Suki nano wa Imouto dakedo Imouto janai
Ore ga Suki nano wa Imouto dakedo Imouto ja Nai 
俺が好きなのは妹だけど妹じゃない

ISBN : 9786164640368
เรื่อง : เซจิ เอบิสุ (Seiji Ebisu)
ภาพ : กินทาโร
แปล : วาสนา ปานนวม
สำนักพิมพ์ : Phoenix - ฟีนิกซ์ (KODOKAWA AMARIN)
ลิขสิทธิ์ : Kadokawa Corporation
อื่นๆ : 294 หน้า

น้องสาวก็ต้องชอบพี่ชายอยู่แล้วไม่ใช่เหรอคะ

เลิฟคอเมดี้กะหนุงกะหนิง ฉบับน้องพี่ที่รัก ที่สดใส ซาบซ่า และ ฮาตึงตัง! ซึ่งโด่งดังจนถูกนำไปสร้างเป็นอนิเมะ!!

เรื่องราววุ่นๆ เบื้องหลังวงการไลท์โนเวลญี่ปุ่นที่คุณไม่เคยรู้ ซึ่งถูกถ่ายทอดผ่านเลิฟคอเมดี้... ของพี่ชาย กับน้องสาว ที่ปากไม่ตรงกับใจ แถมด้วยความฮาที่ เด้งดึ๋ง และ ตึงตัง กว่าครั้งไหน...

น้องสาวของผม นางามิ ซุซุกะ นักเรียนดีเด่นชั้นมัธยมต้น ปี 3 ที่ยอดเยี่ยมไปเสียทุกอย่าง ที่สำคัญกว่านั้น... ไลท์โนเวลที่เธอเขียนยังได้รางวัลชนะเลิศด้วย!?

เป็นไปได้ไงเนี่ย ทั้งที่เธอไม่ประาเรื่องไลท์โนเวลแท้ๆ แถมผลงานที่เธอเขียนยังเป็น เลิฟคอเมดี้แนวน้องสาวหลงรักพี่ชายแบบหัวปักหัวปำ!? ซึ่งผิดกับชีวิตจริงที่ดูจะเข้มงวดกับพี่ชายอย่างผมซะเหลือเกิน... แต่แล้ว ซุซุกะกลับมาขอร้องให้ผมช่วยเดบิวต์แทนเธอในฐานะนักเขียนไลท์โนเวลซะงั้น!?

และด้วยความที่ไลท์โนเวลของเธอฮิตมาก! จึงดึงดูดเหล่าแฟนคลับมากมายให้มาข้องแวะ ซึ่งก็ไม่ได้มีแค่นักอ่าน แต่ยังมีนักเขียนคู่แข่งที่ชอบทำตัวเป็นสตอล์กเกอร์ นักวาดภาพประกอบที่คลั่งเกมอีโรติกสายโหด ไปจนถึงบรรณาธิการสุดห่าม ที่พร้อมจะทำทุกอย่างเพื่อคุณภาพของไลท์โนเวลโดยไม่เลือกวิธีการ!! แค่นั้นยังทำให้ชีวิตผมปั่นป่วนไม่พอ เพราะยัยน้องสาวตัวดียังมาบอกอีกว่า จะขอเก็บข้อมูลสำหรับการเขียนเล่มต่อด้วยการไปออกเดตกับผม...สองต่อสอง!

ยะ...อย่าเข้าใจผิดนะครับ ผมแค่ชอบน้องสาวในไลท์โนเวลที่เธอเขียน ไม่ใช่น้องสาวคนนี้ซะหน่อย!

เลิฟคอเมดี้แนวพี่น้อง เป็นอีกหนึ่งสไตล์ของไลท์โนเวลที่ขายดีอยู่เรื่อยๆ ในญี่ปุ่น เป็นแนวที่คนอ่านไลท์โนเวลคนไทยน่าจะรู้จักกันดีอยู่แล้วโดยไม่ต้องแนะนำเยอะ ซึ่งจุดขายของเรื่องนี้ นอกจากความรักแนวพี่กับน้องแล้ว ยังมีการนำเอาเบื้องหลังของวงการไลท์โนเวลในญี่ปุ่นมาล้อได้อย่างสนุกและน่าสนใจ