ชุดสายลับขนมหวาน ฮันนาห์ สเวนเซน เดอะ คุกกี้ จาร์ ซีรีส์ - 16 - สายลับเรดเวลเว็ท Red Velvet Cupcake Murder

266 บาท
ชุดสายลับขนมหวาน ฮันนาห์ สเวนเซน เดอะ คุกกี้ จาร์ ซีรีส์ - 16 - สายลับเรดเวลเว็ท Red Velvet Cupcake Murder
ชุดสายลับขนมหวาน ฮันนาห์ สเวนเซน เดอะ คุกกี้ จาร์ ซีรีส์ - 16 - สายลับเรดเวลเว็ท Red Velvet Cupcake Murder
รหัสสินค้า / Barcode: 9786169279501
ปกติ: 295 บาท
ขาย:266 บาท

Hannah Swensen Series - 16 - Red Velvet Cupcake Murder
ชุดสายลับขนมหวาน ฮันนาห์ สเวนเซน เดอะ คุกกี้ จาร์ ซีรีส์ - 16 - สายลับเรดเวลเว็ท

Barcode : 9786169279501
เขียน : Joanne Fluke
แปล : วรรธนา วงษ์ฉัตร
ลิขสิทธิ์ : Longdo
อื่นๆ : 320 หน้า

หอมหวาน นุ่มฟู อร่อยติดปลายลิ้นพร้อมเสิร์ฟสำหรับคอนิยายสืบสวน

นวนิยายสืบสวนชวนน้ำลายสอ ของฮันนาห์แห่งร้าน เดอะ คุกกี้ จาร์ (The Cookie Jar) เจ้าเก่า

มันเป็นยามเย็นที่ร้อนอบอ้าวของฤดูร้อนในเลค อีเดน ของมินนิโซตา และมีงานเลี้ยงเปิดตัวครั้งใหญ่ของโรงแรมอัลเบียนที่เพิ่งซ่อมแซมใหม่ ซึ่งทางโรงแรมจะเสิร์ฟเรด เวลเว็ท คัพเค้กที่โด่งดังของฮันนาห์ สเวนเซนในห้องเรด เวลเว็ท เลานจ์ งานเลี้ยงเริ่มต้นด้วยการซุบซิบนินทาถึงการกลับมาของหมอเบฟ ผู้ซึ่งเดินทางออกจากเมืองนี้ไปหลังจากที่เธอเล่นไม่ซื่อกับคู่หมั้นของเธอ แต่เสียงซุบซิบนินทาต้องชะงักงันเมื่อมีผู้ร่วมงานเลี้ยงอีกคนพุ่งหลาวลงมาจากสวนบนดาดฟ้าของโรงแรม เมื่อตำรวจทำการสืบสวน ปรากฏว่าคนเดียวที่ไม่ได้หมกมุ่นกับคดีนี้คือหมอเบฟ เพราะเธอมัวแต่วุ่นวายกับการพยายามจุดถ่านไฟเก่าของเธอกับนอร์แมนที่เวลานี้คืนดีกับฮันนาห์แล้ว ขณะที่ความอดทนของฮันนาห์เริ่มน้อยลงเรื่อยๆ ก็เกิดเหตุฆาตกรรมขึ้นอีกครั้งหนึ่ง ทุกคนต้องตกใจแทบช็อกที่เวลานี้ฮันนาห์ตกเป็นผู้ต้องสงสัย เธอรู้สึกร้อนรุ่มอย่างที่ไม่เคยรู้สึกมาก่อน ...

********

#ฮันนาห์มาขอแนะนำตัวค่ะ

มีผู้อ่านหลายคน in box มาถามกันว่า เรื่องนี้สามารถเริ่มอ่านจากเล่มที่ 16 นี้เลยได้มั้ย สำนักพิมพ์ขอตอบเลยว่า ได้ค่ะ

สำหรับแฟนๆ ขาประจำคงรู้จักฮันนาห์กันดีอยู่แล้ว ฮันนาห์จึงขอแนะนำตัวให้แฟนใหม่ได้รู้จักหนังสือซีรีส์ชุดนี้กันบ้าง

#สายลับเรดเวลเว็ท เล่มนี้เป็น #เล่มที่16 ในชุดสายลับขนมหวาน ฮันนาห์ สเวนเซน เดอะ คุกกี้ จาร์ ซีรีส์ เป็นเรื่องราวของฮันนาห์หญิงสาว เจ้าของร้านเบเกอรี่ เดอะ คุกกี้ จาร์ ในเมืองเล็กๆ แห่งหนึ่ง ซึ่งทุกครั้งที่มีเหตุการณ์ฆาตกรรมเกิดขึ้น ผู้ตายเป็นต้องมีขนมของร้านฮันนาห์อยู่ในท้องทุกครั้งไป ร้อนถึงฮันนาห์ต้องพยายามคิดหาทางพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของตัวเองและรักษาชื่อเสียงของร้านเดอะ คุกกี้ จาร์ ไว้ให้ได้

นอกจากการสืบสวนแบบเบาๆ บรรยากาศสบายๆ แล้ว ฮันนาห์ยังมีหนุ่มมาติดพันถึงสองคน จนป่านนี้สาวเจ้าก็ยังไม่ยอมตัดสินใจว่าจะเลือกใครดีระหว่างไมค์ คิงสตัน นายอำเภอหนุ่มที่ร่วมคลี่คลายคดีกับเธอ หรือนอร์แมน โรดส์ ทันตแพทย์ผู้อบอุ่น โอบอ้อมอารี คอยช่วยเหลือสาวฮันนาห์ในทุกๆ เรื่อง

บรรยากาศในทุกตอนของหนังสือชุดนี้เป็นไปอย่างอบอุ่น สบายๆ ไม่มีความโหดร้ายจนน่ากลัว ไม่มีความหยาบคาย ตัวประกอบทุกตัวล้วนมีความน่ารักอยู่ในตัว โดยเฉพาะอย่างยิ่งโมเช่ แมวจรจัดตาบอดข้างหนึ่งที่ฮันนาห์เลี้ยงไว้ โมเช่มีความแสบ น่ารัก และครองใจแฟนๆ ผู้อ่านฮันนาห์ทุกคน

สายลับขนมหวาน ฮันนาห์ สเวนเซน เดอะ คุกกี้ จาร์ ซีรีส์ชุดนี้เป็นหนังสือที่สามารถอ่านต่อได้เลยโดยไม่จำเป็นต้องย้อนอ่านเล่มก่อนๆ เพราะทุกตอนจบในเล่ม

แฟนขาประจำฮันนาห์คงไม่ต้องบอกอะไรมาก แต่อยากเชิญชวนผู้ที่ไม่เคยอ่านหนังสือชุดนี้ และผู้ที่อยากหาหนังสือเบาสมองอ่านสักเล่มท่ามกลางสังคมที่วุ่นวาย “สายลับเรดเวลเว็ท” ยินดีเสนอตัวค่ะ

รายการที่อาจจะเกี่ยวข้อง