ชุดกระจกวารี 1 ชุด (3 เล่มจบ)

423 บาท
ชุดกระจกวารี 1 ชุด (3 เล่มจบ)
รหัสสินค้า / Barcode: 3900010004395
ปกติ: 470 บาท
ขาย:423 บาท

ISBN : 3900010004395
ผู้แต่ง : Kai Meyer
ผู้แปล : วัชรวิชญ์

เล่ม 1 - ตอนราชินีว่ายน้ำ - The Flowing Queen

โลกของเมิร์ลเปี่ยมความอัศจรรย์  ในเวนิสแห่งหนึ่งซึ่งเวทมนตร์ไม่เคยหายสูญไป ทุกผู้คนกระซิบถึงราชินีสายน้ำ แต่มีเพียงเมิร์ลที่ได้เป็นเพื่อนกับนาง  เมื่ออำนาจชั่วร้ายตามล่าสิ่งมีชีวิตมหัศจรรย์ เกิดการต่อสู้ผจญภัยในตรอกซอยมืดและคลองต่างๆ ที่ซับซ้อนราวเขาวงกต  ทั้งเงือก สิงโตมีปีก ยอดหัวขโมย และช่างทำกระจกวิเศษล้วนสนใจราชินีสายน้ำ  แล้วพื้นก็แตกออก ไฟลุกท่วมฟ้า และสิ่งเกินคำบรรยายผุดขึ้นจากพื้นโลก..

เล่ม 2 - ตอนแสงศิลา - The Stone Light

โลกของเมิร์ลเปี่ยมความอัศจรรย์  แต่เมื่ออำนาจวิเศษของราชินีสายน้ำสูญไปจากเวนิส  นครก็มีแต่ความหวาดกลัวและเศร้าสลด  เงือกกับยอดหัวขโมย สฟิงซ์และนักบวชผู้วิเศษ ทุกผู้คนล้วนคาดว่ามีเพียงเมิร์ลที่จะเปลี่ยนชะตากรรมของเมืองแห่งทะเลสาบ ได้  ขณะที่เพื่อนๆสู้เพื่อเสรีภาพในวังแห่งเวนิส เมิร์ลขี่หลังสิงโตหินบินทะลุเหวลึกล้ำไปยังแกนกลางโลก  ณ อาณาจักรแห่งแสงศิลา เธอต้องเลือกระหว่างความเป็นเพื่อนครั้งเก่าก่อนหรือสันติภาพของทั้งโลก นี่คือเล่มสองของหนังสือชุดไตรภาค  ไค ไมเออร์ บรรจงสร้างตอนต่อที่ตื่นเต้นน่าติดตามให้กับหนังสือขายดี ราชินีสายน้ำ

เล่ม 3 - ตอนวาทะกระจก - The Glass Word (จบ)

โลกของเมิร์ลเปี่ยมความอัศจรรย์  ขณะที่เวนิสล่มสลายในเงื้อมมือของนักรบมัมมี่ เมิร์ลกับราชินีสายน้ำเดินทางสู่ดินแดนของสฟิงซ์  แต่ทะเลทรายอียิปต์กลับฝังลึกอยู่ใต้หิมะ  ที่ป้อมกระจกแห่งผู้วิเศษสฟิงซ์  แม่มดกับนักบวชโฮรัส เทพเจ้าเก่าแก่กับทรราชใหม่เข่นฆ่ากัน  เมิร์ลใกล้จะได้เงื่อนงำซึ่งจะช่วยโลกได้อย่างไม่เคยเป็นมาก่อน  เธอพบความลึกลับของวาทะกระจก – และเพื่อนที่เชื่อว่าสาบสูญไปแล้ว

รายการที่อาจจะเกี่ยวข้อง