คู่มือเอาตัวรอดจากภัยร้ายใน (เกือบ) ทุกสถานการณ์

131 บาท
คู่มือเอาตัวรอดจากภัยร้ายใน (เกือบ) ทุกสถานการณ์
คู่มือเอาตัวรอดจากภัยร้ายใน (เกือบ) ทุกสถานการณ์
รหัสสินค้า / Barcode: 9786167428345
ปกติ: 145 บาท
ขาย:131 บาท

ISBN : 9786167428345
โดย : Survivor Man
สำนักพิมพ์ : Sanamya Publishing
อื่นๆ : 160 หน้า / 2 สี  พิมพ์ด้วยกระดาษถนอมสายตา

ปรากฏการณ์แผ่นดินไหว น้ำท่วมใหญ่ และคลื่นยักษ์สึนามิที่เกิดขึ้นในปัจจุบันทำให้เราต้องหันมาตื่นตัวในด้านการป้องกันตนเอง ทรัพย์สิน และคนในครอบครัว ให้ปลอดภัยจากภัยพิบัติทางธรรมชาติ นอกเหนือจากภัยพิบัติตามธรรมชาติแล้ว ภัยร้ายรอบตัวเราที่อาจเกิดขึ้นได้กับเราและคนรักก็เป็นสิ่งที่ควรตระหนักรู้ถึงวิธีการรับมือเพื่อการหลีกเลี่ยง ป้องกัน เผชิญปัญหาและแก้ไข เรื่องราวร้ายๆ ต่างๆ ได้ทันท่วงที เพราะภัยต่างๆ ที่เกิดขึ้นอาจไม่มีสัญญาณเตือนล่วงหน้า หรือถ้ามี ก็ต้องเป็นผู้ที่รับทราบข้อมูลในเรื่องนั้นๆ ก่อนแล้วที่จะเกิดความระแวดระวังสงสัย และเตรียมพร้อมที่จะรับมือได้

การอ่านข้อมูลในหนังสือเล่มนี้และนำไปบอกต่อแก่คนที่รักก็เป็นอีกหนึ่งวิธีการที่จะทำให้คุณช่วยชีวิตเขาได้ในยามจำเป็น

ข้อมูลเพิ่มเติม

นับวัน ‘ภัยพิบัติ’ จะกลายเป็นเรื่องใกล้ตัวของเรามากขึ้น น้ำท่วม แผ่นดินไหว พายุ คลื่นยักษ์ ดินโคลนถล่ม ลูกเห็บ สึนามิ ฯลฯ ปรากฏการณ์เหล่านี้ ไม่ใช่เกิดขึ้นในข่าว ที่โน่น ที่นั่น อีกต่อไป แต่เกิดในประเทศไทย หรืออาจเกิดที่บ้านของเราทุกคนเมื่อไรก็ได้ การมีชีวิตรอดจากเหตุพิบัติภัยเหล่านี้ อาศัยโชคช่วยอย่างเดียวคงไม่ได้  เพราะชีวิตมีราคาสูงเกินกว่าจะสุ่มเสี่ยง โดยฝากเอาไว้กับโชค หรือเจ้าพ่อ เจ้าแม่ เทพยดาฟ้าดิน

 ‘ความรู้’ เป็นสิ่งสำคัญที่สุด ที่จะช่วยให้คุณรอด และยังช่วยให้คุณ สามารถเตือนภัย ให้ความรู้ และช่วยเหลือผู้ประสบภัยต่างๆ ได้อย่างดี และอย่างทันท่วงที่อีกต่างหาก หนังสือเล่มนี้ ให้ ‘ความรู้’ ที่ว่านั้น แก่เราทุกคน