คิด 7 ขั้น ปั้นธุรกิจเป็นเห็นเงิน งอกเงย : Now, Build a Great Business!

176 บาท
คิด 7 ขั้น ปั้นธุรกิจเป็นเห็นเงิน งอกเงย : Now, Build a Great Business!
คิด 7 ขั้น ปั้นธุรกิจเป็นเห็นเงิน งอกเงย : Now, Build a Great Business!
รหัสสินค้า / Barcode: 9786162870385
ปกติ: 195 บาท
ขาย:176 บาท

ISBN : 9786162870385
โดย : Brian Tracy / Mark Thompson
แปล : พรเลิศ  อิฐฐ์
สำนักพิมพ์ : วีเลิร์น
อื่นๆ : 255 หน้า

สร้างธุรกิจของคุณเองด้วยวิธีคิดที่ถูกต้อง
วางแผนแค่ 7 ขั้น...ลงมือปั้นธุรกิจไม่ให้พลาด...แล้วรอรับทรัพย์ตลอดชีวิต!

การสร้างและบริหารธุรกิจเป็นเรื่องน่าหวาดกลัวสำหรับคนส่วนใหญ่  เพราะมันมาพร้อมกับความเสี่ยงและความไม่แน่นอน  พวกเขาจึงพับโครงการในฝันเอาไว้ก่อนและเฝ้ารอเวลาที่เหมาะสม   เนื่องจากพะวงว่าถ้าลงเงินไปแล้วเกิดไม่เป็นอย่างที่คิด  เงินทองที่เก็บหอมรอมริบมาทั้งชีวิตอาจหายไปในพริบตา

ปัญหาคือ  เมื่อเลือกที่จะรอ  พวกเขาก็ต้องรอไปตลอดชีวิต!
แต่ยังมีคนกลุ่มหนึ่งที่รู้ดีว่าเวลาที่เหมาะสมนั้นไม่มีอยู่จริง  พวกเขามองเห็นโอกาสในวิกฤติ  ลงมือสร้างธุรกิจในช่วงที่คนอื่นหวาดผวา  และทำกำไรได้อย่างเป็นกอบเป็นกำ  แม้ในยามเศรษฐกิจซบเซา  นั่นเป็นเพราะพวกเขาล่วงรู้ความลับบางอย่างและนำมันมาใช้สร้างความสำเร็จในระดับที่ไม่ธรรมดา  คุณจะได้รู้ว่า...

-  เจ้าของอิเกียสร้างธุรกิจค้าเฟอร์นิเจอร์ที่ประสบความสำเร็จที่สุดในโลกขึ้นมาได้อย่างไร  ทั้ง ๆ ที่เขามีความบกพร่องทางการเรียนรู้มาตั้งแต่เด็ก
- โตโยต้ารับมือกับการเรียกคืนรถยนต์กว่าหกล้านคันอย่างไร  ถึงยังคงมียอดขายเติบโตแบบก้าวกระโดดในช่วงเวลาดังกล่าว
- เจ้าของห้างวอลมาร์ตใช้กลยุทธ์  “ลอกเลียนแบบ”  อย่างไร  จึงสามารถปั้นธุรกิจจนกลายเป็นร้านค้าปลีกที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก

ไบรอัน เทรซี่  และ  มาร์ก ทอมป์สัน  ได้ศึกษาและสัมภาษณ์เจ้าของกิจการที่ประสบความสำเร็จทั้งรายเล็กและรายใหญ่  ถอดรหัสความลับของพวกเขา  แล้วสอดแทรกด้วยประสบการณ์ทางธุรกิจกว่าครึ่งศตวรรษของตนเอง  เพื่อสรุปออกมาเป็นวิธีคิด 7 ขั้นที่จะช่วยให้คุณปั้นธุรกิจที่ยอดเยี่ยมขึ้นมา  และสามารถฝ่าฟันทำกำไรได้ในทุกสถานการณ์  ไม่ว่าสภาพตลาดจะเลวร้ายเพียงใดก็ตาม

ทันทีที่อ่านจบ  คุณจะพบว่าการสร้างธุรกิจไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิด  แค่วางแผนให้ดีด้วยวิธีคิด 7 ขั้น  ธุรกิจของคุณจะกลายเป็นเครื่องจักรปั๊มเงินให้คุณใช้ตลอดทั้งชีวิต!