คิดอย่างผู้ชนะ คิดอย่างอย่างทรัมป์ (Think Like a Champion)

143 บาท
คิดอย่างผู้ชนะ คิดอย่างอย่างทรัมป์ (Think Like a Champion)
รหัสสินค้า / Barcode: 9786167164168
ปกติ: 159 บาท
ขาย:143 บาท

ISBN : 9786167164168

ผู้เขียน : โดนัลด์ ทรัมป์ (Donald J. Trump)

ผู้แปล : มินตา ภณปฤณ , พูลลาภ อุทัยเลิศอรุณ

สำนักพิมพ์ : วีเลิร์น

อื่นๆ : 192 หน้า / กรีนรีด

ในรอบหลายปีที่ผ่านมา  โดนัลด์ ทรัมป์  ได้เขียนหนังสือขายดีหลายเล่ม  แต่ขณะเดียวกันเขาก็ได้เขียนบทความสั้น ๆ ที่เป็นผลึกความคิดของสิ่งที่เขาได้เรียนรู้ในแต่ละวันไว้อีกด้วย   ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงปรัชญาในการใช้ชีวิตและการทำธุรกิจของเขาตลอดการล้มแล้วลุกนับครั้งไม่ถ้วนก่อนจะก้าวขึ้นสู่จุดสูงสุดในปัจจุบัน
 
หนังสือเล่มนี้ได้รวบรวมผลึกความคิดที่ โดนัลด์ ทรัมป์  คัดเลือกออกมาแล้วว่าดีที่สุด  และเป็นเสมือนบทเรียนล้ำค่าที่กลั่นกรองมาจาก “ห้องเรียนชีวิต” ของเขา
 
ทุกหน้าที่พลิกผ่านไป คุณจะมองทะลุเข้าไปในความคิดและจิตใจของชายผู้ประสบความสำเร็จและน่าทึ่งที่สุดคนหนึ่งในยุคปัจจุบัน  แล้วคุณจะคิดอย่างผู้ชนะเป็น...ไม่ว่าจะก้าวลงสู่สนามแข่งขันใดก็ตาม

“ผมอาจจะประสบความสำเร็จแล้วก็จริง...
แต่ผมก็เรียนรู้อะไรใหม่ ๆ ทุกวัน”

โดนัลด์ ทรัมป์

ผลงานที่ผ่านมา

๏  หนังสือขายดีเล่มใหม่ล่าสุดของ  โดนัลด์ ทรัมป์  หนึ่งในอภิมหาเศรษฐีที่โด่งดังที่สุดในโลก  และเป็นนักเขียนและนักพูดชื่อดังที่มีผลงานติดอันดับขายดีมาแล้วมากมาย

๏  เป็นหนังสือเล่มแรกที่ทรัมป์ถ่ายทอดปรัชญาในการใช้ชีวิตและการทำธุรกิจของเขาในรูปแบบข้อคิดสั้น ๆ 40 ข้อ  ด้วยภาษาที่อ่านเข้าใจง่าย แต่แฝงไว้ด้วยข้อคิดที่สามารถนำไปใช้ได้จริง  

๏  หน้าปกโดดเด่น  สวยสะดุดตา  พิสูจน์จากการที่ได้รับคำชมจากลูกค้ามากมายที่แวะมายังบูธวีเลิร์นในงานมหกรรมหนังสือครั้งที่ผ่านมา

๏  ขายดีติดอันดับต้น ๆ ในบูธวีเลิร์นในงานมหกรรมหนังสือครั้งที่ผ่านมา

๏  เป็นหนังสือในกลุ่มเดียวกับหนังสือ bestseller สามเล่มของสำนักพิมพ์วีเลิร์น ได้แก่ “ถอดรหัสลับสมองเงินล้าน”  “รวยได้ ไม่ต้องเอาถ่าน”  และ  “12 วิธีคิด ชีวิตไม่มีวันพลาดเป้า”  ลูกค้าที่ตามซื้อหนังสือในกลุ่มนี้มีจำนวนเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ

รายการที่อาจจะเกี่ยวข้อง