ความรู้สึกดี...ที่เรียกว่ารัก : นิลกาฬ... สานใจรัก (ชุดอัญมณีแห่งรัก)

179 บาท
ความรู้สึกดี...ที่เรียกว่ารัก : นิลกาฬ... สานใจรัก (ชุดอัญมณีแห่งรัก)
ความรู้สึกดี...ที่เรียกว่ารัก : นิลกาฬ... สานใจรัก (ชุดอัญมณีแห่งรัก)
รหัสสินค้า / Barcode: 9786160605545
ปกติ: 199 บาท
ขาย:179 บาท

ISBN : 9786160605545
ผู้เขียน : ฌามิวอาห์
สำนักพิมพ์ : แจ่มใส
อื่นๆ : 276 หน้า

‘น้ำบุษย์’ เคยคิดว่าตัวเองช่างเป็นผู้หญิงที่โชคดี จากเด็กหญิงกำพร้าที่ไม่เคยมีใคร วันนี้เธอได้พบรักกับ ‘ชาร์ลส์ ริชมอนด์’ หนุ่มหล่อ รวย ชาติตระกูลดี ที่บังเอิญเข้ามาในชีวิตเธอราวกับเบื้องบนได้ลิขิตไว้

หากการแต่งงานจะเป็นบทสรุปของความรัก เธอก็หวังว่าจะได้เป็นเจ้าสาวสักวัน แต่ความจริงที่ปรากฏราวกับเธอเพ้อไปฝ่ายเดียว เมื่อเขาไม่เคยมีความคิดนี้เลย แล้วเธอจะเชื่อที่เขาพูดได้แค่ไหนว่าเป็นเพราะเขาไม่ต้องการให้เธอตกอยู่ในอาถรรพ์ของ ‘นิลกาฬ’ อัญมณีน้ำงามสีเมฆพยับหมอกที่ส่งต่อกันมาหลายชั่วอายุคน ซึ่งอาจจะทำให้เธอต้องตกชะตากรรมต้องสาป... โชคชะตาแห่งความเดียวดายเช่นเดียวกับคนในตระกูล

กระทั่งได้พบกับประกาศตามหาทายาทผู้ครอบครองพุดน้ำบุษย์อัญมณี เธอก็รู้ว่าความหวังหนึ่งเดียวที่จะรักษาความรักระหว่างเธอกับชาร์ลส์ไว้ได้ และหยุดยั้งคำสาปร้ายคือต้องนำพุดน้ำบุษย์นิลกาฬกลับไปรวมกัน รู้ทั้งรู้ว่าเสี่ยงที่จะถูกเขาจับได้แต่เธอก็ต้องทำ แม้ไม่รู้ว่านั่นจะเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องหรือไม่ก็ตาม!

ข้อมูลเพิ่มเติม

เป็นหนึ่งในเชตอัญมณีที่ประกอบไปด้วยนักเขียนแนวหน้า เนื้อเรื่องสนุก เล่มนี้จะเกี่ยวกับอำนาจความพิเศษของนิลกาฬ อัญมณีสีพยับหมอกของชาร์ลส์ ซึ่งเป็นมรดกตกทอดกันมาตั้งแต่รุ่นคุณพุด ซึ่งเป็นทวดของชาร์ลส์ เล่มนี้จะเป็นเล่มที่เฉลยว่าทายาทที่แท้จริงของท่านขุนคือใคร เนื้อเรื่องชวนติดตาม และมีเรื่องรักกุ๊กกิ๊กของชาร์ลส์กับน้ำบุษย์ให้ลุ้นอีกคู่

รายการที่อาจจะเกี่ยวข้อง