ขุนนางพาร์ตไทม์สุดแกร่งแห่งต้าซ่ง เล่ม 02

423 บาท
ขุนนางพาร์ตไทม์สุดแกร่งแห่งต้าซ่ง เล่ม 02
ขุนนางพาร์ตไทม์สุดแกร่งแห่งต้าซ่ง เล่ม 02
รหัสสินค้า / Barcode: 9786165752923
ปกติ: 470 บาท
ขาย:423 บาท

ISBN : 9786165752923
ผู้เขียน : 拉棉花糖的兔子 ( La Mian Hua Tang De Tu Zi )
ภาพ : 北斗齋 ( Bei Dou Zhai )
แปล : ชูเซียง
ลิขสิทธิ์ : SMM PUBLISHING
อื่น ๆ : Mee-D MAX

เพราะการที่ อวิ๋นเยี่ยนหุย แบกหม้อความซวยแทนผู้อื่นจึงจำต้องออกไปจากวัดต้าเซียงอย่างช่วยไม่ได้ แต่โชคดีที่ก่อนหน้านี่ทำคะแนนสร้างความประทับใจให้แก่ท่านเปาไว้เยอะ จึงได้เข้าไปทำงานในจวนว่าการไคเฟิงพร้อมกับกงซุนเซ่อด้วยความสะดวกราบรื่น

การได้ไปทำงานที่จวนว่าการไคเฟิงเป็นจุดเปลี่ยนที่ทำให้อวิ่๋นเยี่ยนหุยได้มีเวลาในการพัฒนาไอเดียมากยิ่งขึ้น ตั้งแต่เกณฑ์คนทั้งจวนว่าการไคเฟิงมาปลูกผักจนถึงปฏิรูปโรงอาหาร สร้างสรรค์เมนูอาหารให้ฮอตฮิตติดลมบนไปทั่วเมือง อวิ๋นเยี่ยนหุยแสดงให้เห็นถึงความสามารถพิเศษของตนในการใช้ตัวช่วยเล็กๆ น้อยๆ เพื่อเพิ่มรายได้ ลดรายจ่ายในทุกๆ ที่และหนทางที่ราบรื่นก็สร้างทางสะดวกให้เขาอย่างมาก เช่น การลักลอบหมักเหล้าองุ่น ทว่ากลับไม่สามารถปิดบังคนผู้หนึ่งได้ ก็ใครจะไปทราบล่ะว่าคนที่เขากอดคอรินเหล้าองุ่นให้ทั้งยังเรียกอีกฝ่ายว่า "พี่ชาย" จะเป็นถึงฮ่องเต้เหรินจงคนนั้น!

นอกจากจะต้องบริหารธุรกิจเล็กๆ ของตนเองแล้วอวิ๋นเยี่นนหุยยังต้องบริหารความสัมพันธ์กับเพื่อนสนิทมิตรสหายรอบตัวด้วย เช่น ช่วยให้ท่านเปาผิวขาวขึ้น ตัดเสื้อผ้าให้องครักษ์จั่น ช่วยจิ้งหลิงให้ได้เข้าทำงานในสำนักจิตรกรรมหลวง และเป็นกำลังใจให้จ้าวอวิ๋นซูผ่านการสอบหน้าพระพักตร์ไปได้ ทว่าในคืนหนึ่ง จ้าวอวิ๋นซูจอมซื่อบื่ออันดับหนึ่งของเมืองหลวง กลับแอบลักหลับเขา จนทำให้ความสัมพันธ์นึกกระอักกระอ่วนไปเสียได้!