ขอต้อนรับสู่ห้องเรียนนิยม (เฉพาะ) ยอดคน เล่ม 02 (นิยาย)

257 บาท
ขอต้อนรับสู่ห้องเรียนนิยม (เฉพาะ) ยอดคน เล่ม 02 (นิยาย)
ขอต้อนรับสู่ห้องเรียนนิยม (เฉพาะ) ยอดคน เล่ม 02 (นิยาย)
รหัสสินค้า / Barcode: 9786168105764
ปกติ: 285 บาท
ขาย:257 บาท

Youkoso Jitsuryokusijyousyugi No Kyousitsu E

ISBN : 9786168105764
เรื่อง : คินุงาสะ โชโงะ (Kinugasa Syougo)
ภาพ : โทโมเสะ ชุนซาคุ (Tomose Shunsaku)
แปล : เรนิตรา
สำนักพิมพ์ : Phoenix - ฟีนิกซ์ (KODOKAWA AMARIN)
ลิขสิทธิ์ : Kadokawa Corporation
อื่นๆ : 326 หน้า

ห้อง D ต้องประสบปัญหาใหญ่เมื่อหนึ่งในสมาชิกของห้องถูกตั้งข้อหาว่าก่อเรื่องทะเลาะวิวาทกับเด็กนักเรียนห้องอื่น หากปล่อยไว้แบบนี้ความฝันที่จะได้เลื่อนขั้นไปเป็นห้อง A คงหลุดลอยไปไกลมากขึ้นเรื่อยๆ

ความหวังเดียวคือการปรากฏตัวของผู้ที่เห็นเหตุการณ์ ซึ่งจะช่วยยืนยันความบริสุทธิ์ของห้อง D ได้ แต่คนคนนั้นมีอยู่จริงหรือ? อีกอย่าง...ดูเหมือนคดีนี้จะเป็นการจัดฉาก?!

คุชิดะผู้โอบอ้อมอารีทุ่มเทกำลังเข้าช่วย โดยพ่วงเอาอายาโนะไคจิ ซึ่งยังคงยืนกรานว่าไม่ใช่พวกชอบความวุ่นวายเข้าไปด้วย เวลาสำหรับไขคดีงลดลงเรื่อยๆ แต่ตอนที่คับขันเต็มที่ ทั้งสองก็ได้รับความช่วยเหลือจากบุคคลที่ไม่เคยคาดคิดมาก่อน!?

=========================

ในโรงเรียนหรูหราที่รัฐบาลให้การสนับสนุน นักเรียนที่นี่มีอัตราการสอบเข้ามหาวิทยาลัยหรือเข้าทำงานสูงมาก แต่การเรียนจบจากที่นี่ไม่ได้ง่ายขนาดนั้น เมื่อแรกเข้านักเรียนใหม่ทุกคนได้รับแจกแต้มคนละ 100,000 แต้ม เอาไปใช้จ่ายได้ตามสบายภายในรั้วโรงเรียนซึ่งมีร้านค้าและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ตามที่อาจารย์ที่ปรึกษาบอกว่า “ทุกอย่างในโรงเรียนนี้ซื้อได้ด้วยแต้ม” เดือนแรกหลายคนในห้อง D ใช้จ่ายอย่างราชา ทำตัวตามสบายเพราะไม่มีใครเคี่ยวเข็ญให้เรียนหรือบอกว่าต้องทำตัวอย่างไร แต่เมื่อเข้าเดือนที่สอง แต้มที่ควรจะโอนเข้ามากลับเป็น 0 เพราะโรงเรียนแห่งนี้วัด “ระดับ” ของนักเรียนตามพฤติกรรมทุกอย่างที่นักเรียนทำ โฮริคิตะ ซุซุเนะ ซึ่งมีผลการสอบเข้าดีงามไม่อาจยอมรับการตัดสินเช่นนี้ จึงพยายามพาตัวเอง (และเพื่อน?) ขึ้นไปสู่ระดับ A ให้ได้ ด้วยความช่วยเหลือของอายาโนะโคจิ คิโยทากะ นักเรียนหนุ่มที่หนีอะไรบางอย่างมาเข้าโรงเรียนนี้ โดยภารกิจแรกคือการสอบกลางภาคให้ผ่านทั้งห้อง แม้ว่าจะถูกขัดขวางโดยอาจารย์และระบบก็ตาม

รายการที่เกี่ยวข้อง