เกมพระราชา เล่ม 04 คำสังหารล้างประเทศ (นิยาย)

260 บาท
เกมพระราชา เล่ม 04 คำสังหารล้างประเทศ (นิยาย)
เกมพระราชา เล่ม 04 คำสังหารล้างประเทศ (นิยาย)
รหัสสินค้า / Barcode: 9786167825458
ปกติ: 289 บาท
ขาย:260 บาท

Ousama Game

ISBN : 9786167825458
Story by : คานาซาวะ โนบุอากิ (Kanazawa Nobuaki)
Translated by : Neteruki:n
Illustration by : Black Latte'z
ลิขสิทธิ์ : Futabasha Publishers Ltd.
อื่นๆ : 336 หน้า / Punica Black Fantasy Series

เมื่อเกมพระราชายังคงดำเนินต่อไป และครั้งนี้เป็นคำสั่งถูกส่งให้กับเด็กมัธยมฯ ปลายทั่วประเทศญี่ปุ่น ‘เด็กนักเรียนมัธยมฯ ปลายที่อาศัยอยู่ในจังหวัดฮิโรชิม่า จงย้ายไปจังหวัดโอกายามะ’ 24 ชั่วโมงต่อมาจึงเกิดความวุ่นวายอย่างกะทันหัน แม้จะมีคนที่เชื่อบ้าง ไม่เชื่อบ้างแต่ก็สร้างความชุลมุนไม่น้อย

ในครั้งแรกนั้น ‘โทโมฮิสะ’ เด็กหนุ่มมัธยมฯ ปลายที่อาศัยอยู่ในจังหวัดฮิโรชิม่า ก็ไม่เชื่อและไม่คิดจะทำตาม ด้วยเพราะตนเองเพิ่งสูญเสียพ่อจึงเอาแต่เก็บตัวอยู่ในห้องที่แมนชันด้วยอาการเศร้าเสียใจ แต่เพราะ ‘ยูกะ’ และ ‘ชูอิจิ’ แฟนสาวและเพื่อนรักที่เป็นคนพาเขาออกมาจากแมนชันเพื่อทำตามคำสั่งของพระราชา และเมื่อบทลงโทษมาถึงทุกคนในประเทศก็พบว่าหากผู้ที่ไม่ทำตามได้ถูกลงโทษจริงๆ โดยภาพการตายของเด็กหนุ่มคนหนึ่งที่ท้าทายคำสั่งของพระราชาถูกถ่ายทอดสด และฉายชัดไปทั่วประเทศ ไม่ทันให้เตรียมใจ ความตื่นตระหนกก็เพิ่มทวีคูณเมื่อคำสั่งที่ 2 ดังขึ้นจากมือถือของเด็กนักเรียนมัธยมฯ ปลายทั่วประเทศอีกครั้ง... ‘โทโมฮิสะ’ จึงกลายเป็น 1 คนที่มุ่งมั่นจะหยุดเกมพระราชาให้ได้

ผู้นำประเทศจำต้องรับมือกับปรากฏการณ์ครั้งใหญ่ของเกมพระราชาครั้งนี้ โดยมีประเทศญี่ปุ่นเป็นเดิมพัน หรือนี่จะถึงกาลล่มสลายของประเทศญี่ปุ่น?

รายการที่อาจจะเกี่ยวข้อง