มหาสนุก ฉบับ เมื่อเจ้าชายกลายเป็นพระราชา

20 บาท
มหาสนุก ฉบับ เมื่อเจ้าชายกลายเป็นพระราชา
มหาสนุก ฉบับ เมื่อเจ้าชายกลายเป็นพระราชา
รหัสสินค้า / Barcode: 9786162983290
ปกติ: 20 บาท
ขาย:20 บาท

ISBN : 9786162983290
โดย : บรรลือสาส์น
สำนักพิมพ์ : บรรลือสาส์น พับลิเคชั่น
อื่นๆ : -

นิตยสารการ์ตูนไทยกำเนิดในรัชกาลที่ ๙

น้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณเป็นล้นพ้นหาที่สุดมิได้
ข้าพระพุทธเจ้า กลุ่มบริษัทบันลือกรุ๊ป

หลังจากที่ได้ทราบข่าวการเสด็จสวรรคตของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชในตอนเย็นของวันที่ 13 ตุลาคมที่ผ่านมา สำนักพิมพ์บรรลือสาส์นได้ตัดสินใจงดการจำหน่ายนิตยสารในเครือทุกเล่ม เพื่อเป็นการน้อมถวายความอาลัยแด่พระองค์ท่าน ถึงแม้ว่าจะมีนิตยสารหลายเล่มได้เข้าสู่กระบวนการผลิตไปแล้วก็ตาม

กองบรรณาธิการมีความเห็นว่า อยากจัดทำนิตยสาร “มหาสนุก” เล่มนี้ในมุมมองที่ต่างออกไปจากนิตยสารขายหัวเราะ ฉบับ รอยยิ้มของพระราชา ที่จัดทำไปก่อนหน้า โดยมุ่งสู่ช่วงเวลาในประวัติศาสตร์กาลเมื่อครั้งในหลวงรัชกาลที่ 9 ยังทรงพระเยาว์ นำเสนอวิธีการ แนวคิด ความรักและคำสอนของสมเด็จพระบรมราชชนนี องค์ประกอบรายล้อมต่างๆที่ทำให้เจ้าชายเล็กๆพระองค์หนึ่ง กลายมาเป็นพระราชาอันเป็นที่รักยิ่งของประชาชนได้มากมายขนาดนี้

นิตยสาร “มหาสนุก ฉบับ เมื่อเจ้าชายกลายเป็นพระราชา” จัดทำขึ้นด้วยความร่วมมือร่วมใจทั้งจากนักเขียนของนิตยสารมหาสนุก และนักเขียนรับเชิญ อาทิ เรไรรายวัน , Jay The Rabbit , หมาจ๋า , โอม รัชเวทย์ , เอกสิทธิ์ ไทยรัตน์ , เดอะดวง , จ๊อด 8 ริ้ว , มุนิน , แชมป์ ทีปกร , ปลารี่ , กวิน (หมานวล) , หมีหมอก , ต้องการ , มนัส , อาร์ม-พิพัฒน์ วิทยาปัญญานนท์ , 2an., Firodendon , โต๋มะ , จัง , คัจฉกุล , ทักษ์ ไทยทะเล , ลิงหกกะล้ม , ตั๊ก sweetcocoa , หนิง พร้อมภาพพระบรมสาทิสลักษณ์ในเล่ม โดย พันเอกเอกศักดิ์ อ่อนชื่น รวมถึงนักเขียนการ์ตูนชาวต่างชาติอย่าง vickaaay รวมศิลปินกว่า 50 ท่าน มาร่วมกันสร้างสรรค์ผลงานในนิตยสารฉบับพิเศษนี้

“มหาสนุก ฉบับ เมื่อเจ้าชายกลายเป็นพระราชา” พิมพ์ปกพิเศษด้วยสีทองเมทัลลิคบนกระดาษอาร์ตมันเคลือบยูวี เพิ่มจำนวนหน้าพิมพ์สี่สีและสองสี ร่วมทั้งสิ้นจำนวน 132 หน้า (จากเดิม 116 หน้า) จำหน่ายในราคาเล่มละ 20 บาท

รายการที่อาจจะเกี่ยวข้อง