มหาศึกชิงบัลลังก์ - 5 - มังกรร่อนระบำ 5.3 : A Song of Ice and Fire - 5 - A Dance with Dragons

315 บาท
มหาศึกชิงบัลลังก์ - 5 - มังกรร่อนระบำ 5.3 : A Song of Ice and Fire - 5
มหาศึกชิงบัลลังก์ - 5 - มังกรร่อนระบำ 5.3 : A Song of Ice and Fire - 5
รหัสสินค้า / Barcode: 9786163877901
ปกติ: 350 บาท
ขาย:315 บาท

ISBN : 9786163877901
โดย : จอร์จ อาร์. อาร์. มาร์ติน
แปล : ขีดขิน จินดาอนันต์
สำนักพิมพ์ : แพรว
อื่นๆ : 489 หน้า

มหาศึกชิงบัลลังก์ / A Game of Thrones เล่ม 5.3 ( A Song of Ice and Fire - A Dance With Dragons มังกรร่อนระบำ )

มหากาพย์แฟนตาซีที่ขายดีที่สุดในโลก

หลังจากการรบครั้งยิ่งใหญ่ อนาคตของเจ็ดราชอาณาจักรก็แขวนอยู่บนเส้นด้าย ถูกรุมเร้าด้วยภัยคุกคามที่เพิ่งปรากฏขึ้นจากทุกทิศทาง ทางตะวันออก เดแนริส ทาร์แกเรียน เชื้อสายคนสุดท้ายของตระกูล ปกครองร่วมกับมังกรทั้งสามตัวของเธอในฐานะราชินีแห่งนครที่สร้างขึ้นจากฝุ่นธุลีและความตาย เธอมีศัตรูมากมายนับพัน และหลายคนออกเดินทางตามหาเธอ ขณะที่คนเหล่านั้นมารวมตัวกัน ชายหนุ่มผู้หนึ่งก็เริ่มต้นออกแสวงหาราชินีเช่นกัน ด้วยจุดมุ่งหมายในใจที่แตกต่างไปจากผู้อื่นโดยสิ้นเชิง

ทางด้านทีเรียน แลนนิสเตอร์ ซึ่งกำลังหนีเอาชีวิตรอดจากเวสเทอรอส ก็มุ่งหน้าไปหาเดแนริสเช่นกัน แต่พันธมิตรล่าสุดของเขาในความพยายามนี้มิใช่กลุ่มคนซอมซ่ออย่างที่ดูเหมือนจะเป็น หากมีคนสำคัญคนหนึ่งที่อาจจะลบล้างการอ้างสิทธิ์ในเวสเทอรอสของเดแนริสไปตลอดกาลรวมอยู่ด้วย

ขณะเดียวกัน ที่ผากำแพงทางเหนือ จอน สโนว์ ลอร์ดผู้บัญชาการคนที่เก้าร้อยเก้าสิบแปดแห่งหน่วยพิทักษ์ราตรีต้องเผชิญกับความท้าทายครั้งใหญ่ที่สุดในชีวิต ด้วยเขามีศัตรูที่แข็งแกร่งทั้งในและนอกผากำแพง ในดินแดนแห่งสัตว์หิมะและน้ำแข็ง

ความขัดแย้งอันแสนขมขื่นจากทุกมุมโลกถูกจุดขนวนขึ้นอีกครั้ง การทรยศหักหลังจากคนใกล้ตัวเกิดขึ้นตลอดเวลา แต่ในช่วงเวลาแห่งความไม่สงบที่กำลังทบทวีขึ้นนี้ กระแสชะตากรรมและการเมืองจะนำไปสู่นาฏกรรมที่ยิ่งใหญ่ทสุดอย่างมิอาจหลีกเลี่ยง

รายการที่เกี่ยวข้อง