บูเช็กเทียน เล่ม 01 The moon in the palace

293 บาท
บูเช็กเทียน เล่ม 01 The moon in the palace
บูเช็กเทียน เล่ม 01 The moon in the palace
รหัสสินค้า / Barcode: 9786161816315
ปกติ: 325 บาท
ขาย:293 บาท

ISBN : 9786161816315
โดย : เหวยน่า ไต้ แรนเดล
แปล : ขีดขิน จินดานันต์
สำนักพิมพ์ : แพรว
อื่นๆ : 408 หน้า

นางจะข่มแสงตะวันและสว่างไสวยิ่งกว่าแสงจันทร์ นางจะมีอำนาจเหนือแผ่นดินที่ปกครองบุรุษมากมาย นางจะทลายราชสำนักแห่งความโป้ปด แต่จะสร้างอารามอันน่าเลื่อมใส
นางจะสลายอาณาจักรแห่งภูตผี แต่ก่อตั้งราชวงศ์แห่งจิตวิญญาณ
นางจะเป็นอมตะ

ไม่มีหนทางสู่อำนาจใดที่ง่ายดายสำหรับอิสตรี

นางสนมในวังเรียนรู้วิธีมากมายเพื่อตรึงความสนใจขององค์จักรพรรดิ หลายคนแต่งแต้มใบหน้าด้วยสีขาวและจัดแต่งทรงผมอย่างประณีต เพื่อหวังจะจูงใจฮ่องเต้ด้วยรูปโฉมอันงดงาม บางคนถวายของขวัญล้ำค่า เช่น จี้หยกและภาพเขียนอักษรจีน ส่วนคนที่เหลือใช้มารยาหญิงยั่วยวน แต่เม่ย ไม่รู้เรื่องศิลปะแห่งสตรีเหล่านี้เลย

แต่กระนั้น นางก็จะถวายของขวัญที่ฮ่องเต้ไม่มีวันลืม ความเฉลียวฉลาดและกระหายใคร่รู้ของเม่ยทำให้นางสนมคนอื่นๆ ไม่ชอบนาง แต่กลับเป็นสิ่งที่ทำให้ฮ่องเต้พอพระทัย แต่เมื่อถึงคราวที่นางได้เข้าไปอยู่ในฐานะที่จะดึงดูดใจชายผู้มีอำนาจมากที่สุดในจีน ความจงรักภักดีในราชสำนักก็แตกแยกเป็นสองฝ่าย ส่งผลให้เกิดการแก่งแย่งที่อันตรายเสียจนนางทำได้เพียงหวังให้ตนเองรอดชีวิต

นางจะข่มแสงตะวันและสว่างไสวยิ่งกว่าแสงจันทร์  นางจะมีอำนาจเหนือแผ่นดินที่ปกครองบุรุษมากมาย นางจะทลายราชสำนักแห่งความโป้ปด แต่จะสร้างอารามอันน่าเลื่อมใส  นางจะสลายอาณาจักรแห่งภูตผี แต่ก่อตั้งราชวงศ์แห่งจิตวิญญาณ  นางจะเป็นอมตะ

รายการที่อาจจะเกี่ยวข้อง