ดวงใจโรม (ชุด หนึ่งนางกลางใจ)

251 บาท
ดวงใจโรม (ชุด หนึ่งนางกลางใจ)
ดวงใจโรม (ชุด หนึ่งนางกลางใจ)
รหัสสินค้า / Barcode: 9786169077176
ปกติ: 279 บาท
ขาย:251 บาท

ISBN : 9786169077176
โดย : แก้วชวาลา
สำนักพิมพ์ : แก้วชวาลา
อื่นๆ : 384 หน้า

โรม หรือ ธวาธิต ลาร์นาโด นักการเงินลูกครึ่งไทย-อิตาเลียน ทายาทคนโตของตระกูลชื่อดังอย่างลาร์นาโด ชายหนุ่มผู้หล่อเนี้ยบเฉียบตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า สุขุม และฉับไวในชั้นเชิงธุรกิจ หากเขาต้องมาหัวเสียอย่างหนักกับเรื่องเล็กๆ เมื่อพบเห็นพนักงานคนหนึ่งของตนแต่งตัวมอมแมมเป็นที่น่ารังเกียจยิ่งนัก ชายหนุ่มจึงจัดการขั้นเด็ดขาดด้วยการสั่งการให้ไล่หล่อนออกจากงานในทันที หากด้วยเหตุนี้แหละ ที่จะทำให้ชีวิตอันสงบสุขของเขากำลังจะวุ่นวายยุ่งเหยิงยับเยินไม่มีชิ้นดี!!

สำหรับ พลอยใส นั้น หล่อนไม่รู้ตัวเลยจริงๆ ว่าตนเองทำผิดด้วยสาเหตุอะไร ถึงต้องมาถูกไล่ออกจากงานกลางคัน หญิงสาวผู้ต้องรับภาระทางครอบครัวอย่างหล่อนจึงไม่สามารถยอมรับกับความอยุติธรรมนี้ได้ ด้วยความคับแค้นใจพลอยใสจึงหมายจะเข้าไปต่อว่าผู้ชายจอมเผด็จการที่ใครต่อใครล่ำลือกันว่าหน้าเลือดอย่างธวาธิต ลาร์นาโดให้ได้ หากทว่าหญิงสาวยังไม่ได้ต่อว่าเขาเลยสักคำ ชีวิตหล่อนก็มีอันต้องพลิกผันราวกับฝันไปเพียงแค่ได้เผชิญหน้ากับชายหนุ่มในวันแรก จากสาวน้อยที่ติดดินหาเช้ากินค่ำ พักอยู่ในตรอกซอกซอยเล็กๆ มาวันนี้เธอกลับตกกระไดพลอยโจนไปแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว 

พลอยใสถูกมหาเศรษฐีจอมเผด็จการมัดมือชกให้เข้าไปอยู่ในคฤหาสน์อันหรูหรา ทุกอย่างรอบกายดูดีมีระดับทั้งสิ้น หากสิ่งที่ทำให้พลอยใสถึงกับอึ้ง ทึ่ง โดยไม่คาดคิดมาก่อน นั่นก็คือ จู่ๆ หล่อนก็กลายเป็นคู่หมั้นกำมะลอของธวาธิต หญิงสาวได้สัมผัสชีวิตอีกมุมหนึ่งของเขา ได้รับรู้ว่าคนขี้เก๊กที่ชอบตีหน้านิ่งคนนี้ช่างยียวน เพราะเขาขยันยั่วโมโหเธอทุกวัน และความจริงอีกอย่างที่หญิงสาวไม่อาจปฏิเสธได้เลยก็คือว่า เวลาที่ได้อยู่ใกล้กัน ได้สบตา และได้ควงแขนเขานั้น มันทำให้เกิดความกระจ่างแก่หัวใจของเธอขึ้นทุกๆ วันว่า พลอยใสได้หลงรักธวาธิตเข้าให้แล้ว!!