ซีรีส์อริรักมาเฟีย - เดอะแชโดว์ เอ็มเพอเรอร์ - ทนายเล่ห์รัก

342 บาท
ซีรีส์อริรักมาเฟีย - เดอะแชโดว์ เอ็มเพอเรอร์ - ทนายเล่ห์รัก
ซีรีส์อริรักมาเฟีย - เดอะแชโดว์ เอ็มเพอเรอร์ - ทนายเล่ห์รัก
รหัสสินค้า / Barcode: 9786160021406
ปกติ: 380 บาท

โดย : มณีจันท์
สำนักพิมพ์ : Sugar Beat
อื่นๆ : - หน้า

คริสเตียน วูล์ฟ อาจจะเป็นทนายความมือหนึ่งของนิวยอร์กดังที่ชอบกล่าวอ้างถึงตนเอง ทว่าในอีกมุมหนึ่ง เขาคือชายรูปหล่อเสเพลซึ่งชอบทำคดีให้เหล่าอาชญากรตัวเอ้ และดันเอาชนะได้เกือบทุกคดี หรือทำให้พวกนั้นได้รับโทษสถานเบาที่สุด

อเล็กซิส ฮาร์เปอร์ คือผู้สื่อข่าวเชิงสืบสวน และแฟชั่นตกยุคแห่งแมนฮัตตัน ผู้มีงานอดิเรกเป็นนักเขียนนิยายโรมานซ์ย้อนยุค นามปากกา อเล็กซ์ ฮาร์เปอร์

เมื่อเพื่อนรักที่เป็นเจ้า หน้าที่ดีอีเอและแหล่งข่าวของเธอหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย ก่อนพบศพถูกเผาไหม้ในเวลาต่อมา ซึ่งคาดว่าตัวการคือ ‘เดอะ แชโดว์ เอ็มเพอเรอร์’ หรือนักค้ายาเสพติดแห่งองค์กรอาชญากรรมซึ่งไม่เคยมีใครรู้ว่าตัวจริงของเขา คือใคร

หญิงสาวจึงเริ่มสืบหาความ จริง เพื่อกระชากโฉมหน้าของเพเยอร์ กลายเป็นเจ้าของทฤษฎีที่เขียนบทความเชิงสมมุติลงในเว็บไซต์ของตนเอง ข้อกล่าวหาของเธออาจเลื่อนลอยสำหรับเจ้าหน้าที่ตำรวจ และสร้างความขบขันสำหรับผู้คนส่วนใหญ่ ทว่า... ใครบางคนซึ่งขำไม่ค่อยออก ได้ตั้งค่าหัวให้อเล็กซ์ ฮาร์เปอร์

จะเกิดอะไรขึ้น เมื่อแม่พระของเหยื่อ ต้องปะทะกับฮีโรของเหล่าร้าย ท่ามกลางเรื่องอันตรายถึงชีวิตและโรมานซ์ต้องห้ามที่ไม่ควรเกิด ก็เขาน่ะ... เป็นซาตานในคราบเทวดาตกสวรรค์ ไม่เคยยึดถือความดีงามอะไรสักนิด เป็นผู้ชายคนสุดท้ายซึ่งเธอควรเกี่ยวข้องด้วยในทุกกรณี โดยเฉพาะ...เอ่อ... บนเตียง!!

 

ขาย:342 บาท